Mục đích công việc- Lập kế hoạch và điều phối hiệu quả nguồn lực để đảm bảo hoạt động sản xuất, vận hành diễn ra đúng tiến độ.
- Tối ưu chuỗi cung ứng vật liệu xây dựng, đảm bảo luồng hàng hóa thông suốt.
- Đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến, nâng cao hiệu suất vận hành.
Mô tả công việc1. Lập kế hoạch & quản lý lịch trình- Lập kế hoạch điều phối Nhà cung cấp (NCC).
- Giám sát tiến độ đối với NCC, điều chỉnh kế hoạch linh hoạt khi cần.
- Đảm bảo hoạt động vận hành không gián đoạn.
- Báo cáo tình trạng kế hoạch, tiến độ và đề xuất cải tiến.
2. Phối hợp với các bộ phận & cải tiến quy trình:- Kết nối các phòng ban để đảm bảo công việc thông suốt.
- Đánh giá và tối ưu hiệu quả sử dụng nguồn lực.
- Xây dựng và cải tiến quy trình vận hành.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên về quy trình làm việc.
3. Quản lý & điều phối công việc giữa các phòng ban:- Điều phối, kết nối giữa các bộ phận, phòng ban liên quan để đảm bảo công việc vận hành trơn tru.
- Phân công, giám sát và đôn đốc các bộ phận thực hiện đúng tiến độ.
- Theo dõi, cập nhật tình trạng công việc và chủ động xử lý các vấn đề phát sinh.
- Tổ chức họp điều phối định kỳ để cập nhật tiến độ và đề xuất cải tiến.
4. Cải tiến quy trình & báo cáo- Đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn lực, đề xuất phương án tối ưu.
- Xây dựng và cải tiến quy trình vận hành để tăng hiệu suất.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên về quy trình làm việc.
- Tổng hợp dữ liệu, phân tích và báo cáo định kỳ về hoạt động vận hành.