<h6>Thực hiện tiếp nhận và tư vấn cho lãnh đạo về công tác thiết kế của dự án:</h6>
- Tổ chức tiếp nhận và tư vấn cho lãnh đạo về các yêu cầu thiết kế.
- Trực tiếp làm việc với các tư vấn thiết kế, các đối tác xây dựng của Công ty về các nội dung liên quan đến việc thiết kế.
<h6>Theo dõi việc tổ chức thực hiện công tác thiết kế dự án:</h6>
- Phân công, tố chức thực hiện, theo dõi quá trình thiết kế từ thời điểm thiết kế ý tưởng cho đến khi hoàn tất việc trình lãnh đạo duyệt các hồ sơ thiết kế chuẩn bị cho triển khai thi công.
- Lập kế hoạch và tiến độ thực hiện thiết kế công trình được giao qua các giai đoạn: sơ phác, chỉnh sửa, thiết kế KTTC, TKCS.
- Thống nhất phương án thiết kế với các chủ trì thiết kế.
- Giao nhiệm vụ, tiến độ cho các tư vấn thiết kế để triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả.
- Theo dõi, đánh giá, phản biện và điều chỉnh kế hoạch - phương án thiết kế.
<h6>Kiểm tra hồ sơ thiết kế dự án:</h6>
- Theo dõi quá trình triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật của các tư vấn thiết kế
- Phối hợp với các bộ phận (thi công, dự toán…) kiểm tra sự phù hợp của hồ sơ thiết kế.
- Yêu cầu các chủ trì thiết kế bổ sung các chi tiết thiếu sót hoặc bất hợp lý trong hồ sơ thiết kế kỹ thuật.
- Tập hợp hồ sơ thiết kế từng phần, hạng mục, tổng hợp thành bộ hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh.
- Kiểm tra và ký duyệt hồ sơ thiết kế kỹ thuật trước khi trình Giám đốc ký duyệt, phát hành.
<h6>Tham mưu:</h6>
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác quản lý tổ chức công tác thiết kế.
- Liên hệ với cơ quan bên ngoài (hội kiến trúc sư, đối tác, nhà thầu …) để giải quyết các công việc thuộc chức năng của phòng.
- Tham gia công tác kiểm soát, phản biện chất lượng hồ sơ thiết kế, hợp tác đầu tư
<h6>Quản lý P.QLTK:</h6>
- Quản lý điều hành mọi hoạt động của phòng theo chức năng, nhiệm vụ quyền hạn và quy chế hoạt động của Công ty.
- Đề xuất các mục tiêu trong việc xây dựng và phát triển P. QLTK đồng thời xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch thực hiện mục tiêu.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về trách nhiệm, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo tiến độ thiết kế của từng dự án.
- Phối hợp với bộ phận thi công giải quyết các phát sinh kỹ thuật dưới công trường.
<h6>Xây dựng kế hoạch phát triển năng lực bản thân và các trưởng nhóm bên dưới</h6>
- Đề xuất tham dự các khóa đào tạo liên quan đến việc nâng cao năng lực quản lý, điều hành.
- Đề xuất cử các bộ phận phía dưới tham dự các khóa đào tạo liên quan nhằm nâng cao chuyên môn và kỹ năng quản lý nhóm.