Mô tả công việc
1. Làm việc với khách hàng để nắm thông tin dự án, lên giải pháp, chỉnh sửa thiết kế có sẵn, hoặc thiết kế AHU và chỉ dẫn kỹ thuật (spec-in) phù hợp với từng loại dự án.
2. Hỗ trợ các dự án tại Việt Nam và Đông Nam Á.
3. Cập nhật kiến thức về đặc tính sản phẩm AHU Huber-Ranner & các linh kiện liên quan, các đối thủ cạnh tranh.
4. Tham gia quảng bá và mở rộng thị trường cho sản phẩm AHU của Huber- Ranner.
5. Báo cáo tình hình dự án, tình hình công việc, đồng bộ dữ liệu dự án lên hệ thống chung của công ty.
6. Các công việc liên quan theo yêu cầu của dự án và chỉ đạo của cấp trên.
7. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6, 8 giờ đến 17 giờ, nghỉ trưa 1 tiếng
8. Môi trường làm việc trẻ và năng động.
Yêu cầu ứng viên
1. Học đại học chuyên ngành HVAC – điều hòa không khí
2. Ưu tiên nhân viên là nữ
3. Sử dụng được các phần mềm chuyên ngành: CAD, Psychometric, các phần mềm tin học văn phòng
4. Giao tiếp tốt tiếng Anh kỹ thuật, biết tiếng Trung là lợi thế
5. Cẩn thận, chịu khó, có thể chịu được áp lực.
6. Có thể đi công tác hoặc đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu của công ty
Quyền lợi được hưởng
1. Lương theo năng lực
2. Tham gia tất cả các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, mức đóng 100% lương (có lợi cho bạn nữ)
3. Nghỉ phép 12 ngày / năm, các chế độ nghỉ phép theo luật lao động.
4. Các hoạt động outing, bonding của công ty (ít nhất 2 lần / năm)
5. Thưởng lễ, tết đầy đủ (30/4, sinh nhật, 2/9, 8/3)
6. Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm (trong nước hoặc nước ngoài)
Yêu cầu CV / Lưu ý khi ứng tuyển
Gửi CV tiếng Anh vào mail kèm file tài liệu hoặc bản vẽ kỹ thuật liên quan đến HVAC đã thực hiện.