Chiu trách nhiệm Lắp đặt - Vận hành - Hướng dẫn sử dụng - Chuyển giao công nghệ, thiết bị sản phẩm của công ty đến Khách hàng (Sản phẩm của công ty là máy móc, thiết bị trong Nha khoa - môi trường lắp đặt là các Phòng khám Nha khoa an toàn, sạch sẽ, không có yếu tố độc hại nguy hiểm)
Thực hiện công việc chăm sóc Khách hàng sau khi lắp đặt sản phẩm: Sửa chữa - Xử lý sự cố - Bảo hành - Bảo trì...
Nắm vững công năng, phương thức hoạt động, ưu - nhược điểm của sản phẩm công ty; tìm hiểu thêm sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Nắm vững được quy trình tiếp xúc Khách hàng, quy trình nhận và giải quyết phản hồi từ Khách hàng.
Các nhiệm vụ khác của Team được Quản lý trực tiếp giao phó.
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi: 24 - 33
Sức khỏe tốt và có khả năng di chuyển nội thành và công tác ngắn ngày ở Tỉnh (bên mình là Kỹ Thuật Dịch Vụ sẽ có di chuyển, không phải Kỹ Thuật Vận Hành hay Sản Xuất hay Lắp Ráp)
Năng động, cầu tiến, tích cực.
Tiếng Anh chuyên ngành ổn (ở mức có thể đọc - hiểu tài liệu); ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh khá sẽ là lợi thế (vì máy móc nhập khẩu 100% từ châu Âu & có cơ hội làm việc với Kỹ thuật viên của Hãng )
Đối với các ứng viên tự tin và có nhu cầu phát triển cao hơn, phải có Kinh nghiệm trên 3 năm mảng kỹ thuật dịch vụ, và có kỹ năng quản lý, giám sát công việc.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: theo kinh nghiệm & năng lực đảm nhận công việc (tối thiểu 8 triệu và upto 15 triệu) + Phụ cấp Lắp đặt.
Môi trường làm việc: đàng hoàng - thoải mái - đầy đủ trang thiết bị & ứng dụng hỗ trợ công việc.
Đảm bảo các chế độ theo Luật quy định: BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép - Lễ - Tết, lương thưởng theo KPIs….
Nhân sự làm trên 1 năm: được mua thêm Bảo hiểm Sức khỏe & Tai nạn của Bảo Việt, du lịch miễn phí với công ty hàng năm, tham gia các cuộc thi mang tính chất team-building tại văn phòng & hưởng các phúc lợi từ Công đoàn nhân các dịp đặc biệt (sinh nhật, lễ - tết, đám cưới, sinh em bé...), các chế độ riêng cho NV có thâm niên.
Được tham gia các buổi Hội thảo/Hội nghị/Hội chợ lớn, được training & test thường xuyên về kiến thức sản phẩm mới.
Cơ hội được làm việc với các khách hàng, đối tác là các Bác sĩ tại Việt Nam và các Chuyên gia/Kỹ thuật viên nước ngoài của Hãng.
Nhân viên có năng lực tốt, có kỹ năng ngoại ngữ tốt sẽ có cơ hội được đi nước ngoài tham gia các buổi workshop của Hãng.
Và hơn hết, SEADENT luôn định hướng làm việc lâu dài, phát triển, cống hiến tốt để được đãi ngộ tốt.Đây là những quyền lợi đang áp dụng thực tế tại SEADENT,