Mô tả công việc
• Hỗ trợ về mặt kỹ thuật của các sản phẩm điều hòa Panansonic cho các Trung tâm dịch vụ, đại lý, nhà thầu được ủy quyền
• Giám sát thi công, lắp đặt các dự án điều hòa
• Giám sát và báo cáo chất lượng của sản phẩm điều hòa trên thị trường
• Trực tiếp giải quyết các sự cố nghiêm trọng của sản phẩm khi phát sinh
• Hỗ trợ khách hàng sử dụng, vận hành, lắp đặt, sửa chữa điều hòa dân dụng (RAC) và hệ thống điều hòa trung tâm
• Làm việc với nhà máy để cải tiến chất lượng
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Điện/Nhiệt Lạnh/Điều hòa không khí
• Trình độ tiếng Anh: đọc hiểu khá, giao tiếp cơ bản (tương đương TOIEC 450 trở lên)
• Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm sửa chữa, lắp đặt điều hòa dân dụng và hệ thống trung tâm
• Có kiến thức kỹ thuật và kỹ năng lắp đặt và sửa chữa cho hệ thống điện, hệ thống làm lạnh
• Có kỹ năng lập báo cáo về các vấn đề và đề xuất hướng giải quyết
• Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực/kinh nghiệm
- Thưởng và tăng lương theo chính sách của công ty
- Hỗ trợ xe đi công tác, theo yêu cầu công việc
- Các chế độ phúc lợi theo quy định